ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


YAMAHA MT-15

YAMAHA MT-15 

หล่อกระชากใจเนคเก็ตไบค์พันธุ์ดุ 

รถสไตล์ Naked กับน้องเล็กในตระกูล MT-Series  อย่าง YAMAHA MT- 15 รถจักรยานยนต์ในระดับเอนทรี่คลาสที่ฮอตฮิตติดกระแสและเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับขุมพลังขนาด 150 ซีซี. ซึ่งเป็นรถที่ให้ความคล่องตัว ขับขี่ง่าย ด้วยขนาดของตัวรถที่กำลังพอดี เหมาะกับการขับขี่ในเมืองและขับขี่ท่องเที่ยว อีกทั้งนำมาตกแต่งเสริมหล่อด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ก็ยิ่งทำให้ตัวรถมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

YAMAHA MT-15 คันนี้มีสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่น ภายนอกยังคงเน้นสีประจำค่ายคือสีน้ำเงิน อีกทั้งยังเสริมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมมากมายเพื่อให้รถมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าสุดเท่และ ดุดัน ด้วยไฟหน้า Mono Focus LED พร้อมเสริมของแต่งด้วยชิวด์ด้านหน้าของ MOYOZAAA แบบ Street Rally แบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง  YAMAHA MT-09 Street Rally ปี 2014 ซึ่งเป็นรถแนวโมตาร์ดยกสูงกึ่งเน็คเก็ตไบค์  

สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่เพิ่มสมรรถนะในการขี่ให้ดียิ่งขึ้นเรียกได้ว่าจัดเต็มไม่แพ้ใคร เริ่มจากชุดปั๊มเบรกด้านบนเป็นของ Adelin 19 RCS ก้านเบรกแบบพับได้ กระปุกน้ำมันเบรก Ant lion พร้อมขายยึดไทเทเนียมส่งแรงดันน้ำมันด้วยสายเบรกแบบสายถักของ HEL  ชุดมือครัทช์ของ CRG รุ่น GP  ก้านคลัทช์แบบปรับได้ ติดตั้งกันสะบัดแบบดึงกลางของ PIRANHA HYPER  พร้อมขายึดอลูมิเนียม เสริมกระจกปลายแฮนด์จาก Racing Power  แฮนด์บาร์เปลี่ยนเป็นแบบอลูมิเนียมสีดำ เน้นน้ำหนักเบาพร้อมประกับแฮนด์งานอลูมิเนียมเช่นกันจาก PIRANHA  ปลอกแฮนด์ของ Domino เสริมท่านั่งให้กระชับมากยิ่งขึ้นด้วยชุดพักเท้า – เกียร์โยงสีแดงงานอลูมิเนียมจาก PIRANHA ชุดไฟท้ายแบบ LED ถัดลงมาเป็นแผ่นปิดท้าย อันเดอร์เทล พร้อมไฟเลี้ยวในตัวงานสร้างจาก MOTOZAAA การ์ดหม้อน้ำของ M.A.D กันล้มล้อหน้าของ PIRANHA  เสริมชุดกันล้มด้านข้างเพื่อป้องกันความเสียงหายจากการเกิดอุบัติเหตุ น็อตถ่ายน้ำมันเครื่องและการ์ดครอบกรองน้ำมันเครื่องจาก PIRANHA นอกจากนี้ยังเสริมชุดคาร์บอนให้ตัวรถมีความสวยงามยิ่งขึ้นอาทิ ครอบเฟรม, ครอบสวิงอาร์ม, บังโคลนท้ายด้านใน, ครอบถังน้ำมันและการ์ดกันล้มด้านข้างซึ่งเป็นงานจาก MOTOZAAA 

ระบบเบรกด้านล่างจัดของแต่งมาเสริมความหล่อให้กับตัวรถ ด้วยการนำคาลิเปอร์เบรกของ Adelin ขนาด 4 ลูกสูบ มาติดตั้งพร้อมขาจับอลูมิเนียม จานเบรกหน้านำของเดิมติดรถ พร้อมสายถักสแตนเลสของ HEL ทางด้านระบบเบรกด้านหลังสั่งงานด้วยชุดปั๊มกระทุ้งของค่าย NISSIN พร้อมกระปุกน้ำมันแบบใส ส่วนฝาปิดเป็นแบบอลูมิเนียมของ Ant lion คาลิเปอร์หลังขนาด 2 ลูกสูบของ Adelin  พร้อมขายึดอลูมิเนียม จานเบรกหลังของเดิมติดรถ สายเบรกหลังเลือกใช้สายถักสแตนเลสของ HEL ตอบสนองความเท่ชนิดที่เรียกว่าเต็มรูปแบบอย่างแท้จริง พร้อมเสริมความสวยงามขึ้นไปอีกขั้นด้วยน็อตแต่งไทเทเนียมรอบคัน 

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าตัวโช้คอัพได้มีการโมดิฟายเล็กน้อยในส่วนของสปริงและน้ำมัน เพื่อให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในการขับขี่ ส่วนโช้คอัพด้านหลังเป็นเป็นของเดิมที่ติดตั้งมาจากโรงงาน ชุดท่อไอเสียให้พลังเสียงที่เร้าใจพร้อมปลายของ Akrapovic  HP แบบ Titanium ขายึดท่ออลูมิเนียมของ PIRANHA วงล้อเป็นล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง รัดด้วยยางลายสปอร์ตของ IRC  ขนาด 110 / 70 ZR17 ในด้านหน้าและด้านหลังขนาด 140 / 70 ZR17  สำหรับเจ้า YAMAHA MT – 15 ยังคงเป็นรถในสไตล์ Naked Bike ที่ยังคงสร้างสีสันให้กับท้องถนนในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละคันก็มีสไตล์และความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป  สำหรับท่านใดมีเจ้าเจ้า MT – 15 อยู่ในมือและไม่รู้จะแต่งแบบไหน ก็สามารถนำไอเดียนี้ไปปรับแต่งได้นะครับ 

 
 



Cycle Contest...

HONDA MSX 125SF
YAMAHA X - Max300
YAMAHA Tmax500
KAWASAKI KSR 110
Honda Monkey 125
Kawasaki ZX-10R
HONDA Nova Sonic 125
Yamaha YZF-R1
Honda Monkey 125
Kawasaki KSR110
Yamaha TTX :: Motrad Style
Yamaha Nouvo SX 125 :: Street Style Design
Yamaha Filano :: Automatic Classic Style
Yamaha Mio : Automatic Racing Bike
Honda Scoopy i : Enduro A.T. Style
Honda Air Blade - The Future Design
Yamaha X1R "แสบ ซ่าส์ สไตล์เรซซิ่ง"
Yamaha Fino "Fino Classic Touring"
Honda Click-i สนุกๆ สบายๆ สไตล์คลิกไอ
Yamaha Fino : แว๊นซ์บอย สไตล์
Honda Click-i : Two tone style Lemon-White
Yamaha Mio 125 - Automatic Moto Sport
Honda Scoopy i - Luxury AT Bike
Yamaha Fiore - Colorful Graphic Design
Honda Scoopy i - The Dark A.T.Bike
Yamaha Mio 125 - Racing Graphic Style
Suzuki Jelato - สวยใส สไตล์แว๊นซ์บอย
Honda Scoopy i - Modern Automatic Design
Yamaha Mio 125 - Automatic Street Race
Honda Scoopy i - แสบ ซ่าส์ น่ารัก สไตล์ Cute
Yamaha Fiore - Graphic Fashion Design
Yamaha Fiore - Chic อย่างมีสไตล์...
Suzuki Jelato 125 รสนมวัว!!
Honda Scoopy i - Street Vanz Style
Yamaha Nouvo Elegance - The Deluxe Automatic article
Honda Click-i The Future Style
Yamaha Fino - The Adventure Automatic
Honda Scoopy i Enduro A.T. Style
Yamaha Fiore