ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


KAWASAKI KSR 110

KAWASAKI KSR 110
สุดในรุ่น...เขียวซ่าพาเพลิน By แบงค์ แคร้งระเบิด



        รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กหรือที่เราเรียกกันจนติดปากว่า รถมินิไบค์ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยขนาดที่กะทัดรัด น่ารัก และนำมาเสริมเติมแต่งก็ทำให้สวยงามยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะรุ่น KSR ที่ขึ้นทำเนียบเป็นรถจักรยานยนต์ในตำนานอีกหนึ่งรุ่นอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยเฉพาะโฉมแรกที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาแจ้งเกิดในเมืองไทยเมื่อสิบกว่าปีก่อน
       เจ้า KSR สุดสวยคันนี้เป็นของคุณธนเขต เพ็งสุวรรณ หรือ “น้องแบงค์” แห่งเมืองนครปฐม ที่หลงใหลเจ้ามินิไบค์รุ่นนี้เป็นอย่างมากและชื่นชอบการตกแต่งรถเป็นงานอดิเรก เริ่มกันที่ชุดบอดี้พาร์ททั้งคันเป็นสีเขียวแท้ๆ ที่สั่งมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมลาดลายสีขาวพร้อมโลโก้คาวาซากิ บังโคลนหน้าคาบอนเคฟล่าแท้ๆ จาก TYGA ตัวแฮนด์บาร์เปลี่ยนเป็นแบบอลูมิเนียมสีฟ้า Takegawa  พร้อมติดกันสะบัดแต่งจาก Scotts  แผงคออะลูมิเนียมน้ำหนักเบา เรือนไมล์ทรงกลมแบบคู่ทั้งวัดรอบและวัดความเร็วแบบอนาล็อคของแต่งสุดฮิตที่ขาดไม่ได้จากแบรนด์ Takegawa  รวมทั้งคลอบสวิทช์กุญแจของ Takegawa   ปะกับคันเร่งทดรอบของ ACTIVE สวิทช์ไฟด้านซ้ายของ Honeywell
     เสริมความสวยและความปลอดภัยด้วยชุดปั๊มเบรกด้านบน Galespeed VRC 19 หมุดทอง ก้านเบรคแบบพับได้ พร้อมกระปุกน้ำมันทรงกลมของ BREMBO + ฝาปิดของ Daytona  ระบบคลัทช์เป็นระบบน้ำมันด้วยชุดปั้มคลัทช์-ของ Galespeed VRC 17 หมุดทอง ก้านคลัทช์แบบพับได้ พร้อมกระปุกน้ำมันทรงกลมของ BREMBO + ฝาปิดของ Daytona เช่นกัน บริเวณถังน้ำมันได้เปลี่ยนฝาถังน้ำมันเป็นอลูมิเนียมสีดำงานจาก Takegawa  Made in Japan เบาะนั่งเป็นของรุ่น KSR ลาย 3 จัดการหุ้มใหม่ เพิ่มความสว่างด้วยชุดไฟหน้าโคมใสของ DMR Japan  ด้านท้ายเปลี่ยนกรอบไฟท้าย และกรอบไฟเลี้ยวจาก Kijima แบบใส หลอดไฟด้านในของ Takegawa
       เครื่องยนต์เพิ่มความจี๊ดจ๊าดเพื่อให้ขับขี่ได้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการยืดช่วงชัก 5 มม. ลูกสูบ 58 มม.ชุดเกียร์ Kitaco ชุดคลัทช์แต่ง Takegawa เพิ่มการดูดอากาศและผสมน้ำมันด้วยคาบูเรเตอร์สุดฮิตอย่าง Mikuni 28 มม. พร้อมสายน้ำมัน Kitaco ติดตั้งออยคูลเลอร์ระบายความร้อน คอยล์จุดระเบิด SP 2 Japan หัวเทียนใช้แบบเข็ม NGK Iridium IX    รีดแรงม้าด้วยท่อไอเสียแบบไทเทเนียมทั้งใบของ Ti Force แบบไทเทเนียม ฝาคลัชท์และชุดคลัทช์ของ Takegawa  ฝาปิดวาล์ว Kitaco  ฝาปิดแคมสีทองจาก Takegawa,  บังสเตอร์หน้า BEET JAPAN,  ขาตั้ง Takegawa  แกนกันล้มล้อหน้า / หลังแบบอลูมิเนียมของ Shift Up  ชุดพักเท้า – เกียร์โยงและคันสตาร์ทของ STRIKER  


       ชุดกันสะเทือนด้านหน้าเป็นโช้คอัพแบบหัวกลับ โมดิฟายภายในใหม่ซึ่งเป็นชุดคิทจาก Takegawa พร้อมหัวโช้คอัพของ Takegawa ที่ปรับได้หลายระดับ ด้านหลังเป็นช็อคอับเดี่ยวของ NITRON MINI R3 For KSR110 ปรับตั้งค่าการทำงานให้เหมาะกับการใช้งานทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม Kitaco Aluminium ระบบเบรกด้านหน้าเป็นจานดิสก์เบรกแต่งของShift Up  ขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ด้านหน้าใช้ของแบรนด์ดัง BREMBO Racing 4 Pot แบบหูชิด พร้อมขาจับคาลิเปอร์อลูมิเนียมงานสร้างใหม่ สายน้ำมันเบรกใช้สายถัก Earl’แบบข้อต่อ ด้านหลังใช้ปั้มเบรกแบบก้านกระทุ้งของ BREMBO จานดิสก์เบรกเดี่ยวของ Works Tech ขนาด 190 มม. พร้อมคาลิเปอร์ BREMBO  HP โลโก้แดง ขนาด 2 ลูกสูบ สายน้ำมันเบรกของ Earl’


      ปิดท้ายด้วยการเสริมความหล่อด้วยชุดล้อแบบอลูมิเนียมฟอร์จของ Over Racing - GP-10  สีทองสไตล์เรซซิ่ง ขนาด 12 นิ้ว ด้านหน้ากว้าง 2.50-12 และด้านหลังกว้าง 2.75-12 รัดด้วยยางเกรดพรีเมี่ยมแบบเรเดียลไร้ยางในของ IRC iz-003 ขนาดยางหน้า 100/90-12 และยางหลังขนาด 120/80-12  สเตอร์หน้า –หลังอลูมิเนียมขนาด 15 - 29 ฟัน  โซ่แต่งคุณภาพจาก DID  อีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะรวมไปถึงอะไหล่แต่งอีกมากมาย ที่ถูกรังสรรค์คัดมาติดตั้งเพื่อเสริมความหล่อ และสมรรถนะการขับขี่ให้กับตัวรถ งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้เลยครับ…แจ่ม!!!
#cycleroadmagazine




Cycle Contest...

HONDA MSX 125SF
YAMAHA X - Max300
YAMAHA Tmax500
Honda Monkey 125
YAMAHA MT-15
Kawasaki ZX-10R
HONDA Nova Sonic 125
Yamaha YZF-R1
Honda Monkey 125
Kawasaki KSR110
Yamaha TTX :: Motrad Style
Yamaha Nouvo SX 125 :: Street Style Design
Yamaha Filano :: Automatic Classic Style
Yamaha Mio : Automatic Racing Bike
Honda Scoopy i : Enduro A.T. Style
Honda Air Blade - The Future Design
Yamaha X1R "แสบ ซ่าส์ สไตล์เรซซิ่ง"
Yamaha Fino "Fino Classic Touring"
Honda Click-i สนุกๆ สบายๆ สไตล์คลิกไอ
Yamaha Fino : แว๊นซ์บอย สไตล์
Honda Click-i : Two tone style Lemon-White
Yamaha Mio 125 - Automatic Moto Sport
Honda Scoopy i - Luxury AT Bike
Yamaha Fiore - Colorful Graphic Design
Honda Scoopy i - The Dark A.T.Bike
Yamaha Mio 125 - Racing Graphic Style
Suzuki Jelato - สวยใส สไตล์แว๊นซ์บอย
Honda Scoopy i - Modern Automatic Design
Yamaha Mio 125 - Automatic Street Race
Honda Scoopy i - แสบ ซ่าส์ น่ารัก สไตล์ Cute
Yamaha Fiore - Graphic Fashion Design
Yamaha Fiore - Chic อย่างมีสไตล์...
Suzuki Jelato 125 รสนมวัว!!
Honda Scoopy i - Street Vanz Style
Yamaha Nouvo Elegance - The Deluxe Automatic article
Honda Click-i The Future Style
Yamaha Fino - The Adventure Automatic
Honda Scoopy i Enduro A.T. Style
Yamaha Fiore