ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


XMAX Trip

XMAX Trip With น้าแมน @ระยอง
ทริปสุดพิเศษขี่รถเที่ยว ทำบุญ เล่นผาดโผน โหนสลิง



 กิจกรรมความมันส์แบบฉบับของคนสายพันธุ์แม็กซ์ ที่งานนี้จัดขึ้นเพื่อชาว XMAX โดยเฉพาะซึ่งงานนี้จะมีรูปแบบการจัดทริปขึ้นทั้งหมดสามครั้ง แต่ละทริปนั้นชาวแม็กซ์จะได้ขี่รถเที่ยวกับอินฟูลเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์ โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกมีน้าแมนมาขี่รถร่วมกับพี่น้องยามาฮ่าอย่างใกล้ชิดความมันส์ความสนุกเริ่มต้นขึ้นที่ Yamaha YRA บางนาตราด เมื่อเหล่าสมาชิกเดินทางมาตามเวลานัด พร้อมกับการลงทะเบียนเพื่อรับเสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต และสติ๊กเกอร์ประจำทริป โดยในช่วงเช้าที่ YRA นั้นมีทั้งขนมและเครื่องดื่มรองท้องมื้อเช้า และรับฟังบรีฟข้อมูลจากพี่ๆ ทีมงาน โดยทริปนี้ชาวแม็กซ์จะออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าไปเที่ยวที่จังหวัดระยองและจะมีชาวแม็กซ์เจ้าบ้านระยองจะคอยต้อนรับที่ร้าอาหารในช่วงมื้อเที่ยง


 งานนี้ทีมงานไซเคิลโรดได้มีโอกาสร่วมแจมความสนุกด้วยการขับขี่รถไปกับพี่ๆ ชาว XMAX ตลอดเส้นทางรวมกว่า 200
กิโลเมตร โดยหลังจากที่ได้เวลาแล้วทุกคนเตรียมตัวตั้งขบวนอย่างเป็นระเบียบมีน้าแมนขี่นำสมาชิกอยู่ด้านหน้า หลังจากที่ได้รับสัญญาณแล้วทุกคนติดเครื่องยนต์พร้อมออกเดินทางไปตามถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกก่อนที่จะเลี้ยวออกไปยังถนนเลี่ยงเมืองชลบุรีไปมุ่งหน้าต่อไปยังทิศจังหวัดระยอง ซึ่งต้องบอกว่าบรรยากาศในช่วงเช้านั้นอากาศค่อนข้างดีเนื่องจากช่วงเช้ามืดนั้นมีฝนตกลงมาก่อน เลยทำให้เส้นทางที่ขับขี่นั้นมีอากาศที่ไม่ร้อนมากเกินไป พวกเราทั้งหมดเดินทางไปตามเส้นทางจนเริ่มเข้าสู่พื้นที่จังหวัดระยองบรรยากาศสองข้างทางที่เห็นภูเขาสลับกับวิวต้นไม้ธรรมชาตินั้นสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่จนลืมเวลาไปเลย


 การเดินทางของพวกเรานั้นสนุกขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเส้นทางที่ขับขี่นั้นเริ่มมีการจราจรที่เบาบางลง ทำให้รู้ว่าพวกเรานั้นเริ่มออกห่างจากตัวเมืองมากขึ้น เครื่องยนต์ของ Yamaha XMAX ยังคงตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างทันอกทันใจทุกครั้งที่ต้องการเร่งแซงรถและเพื่อให้การขับขี่เกาะกลุ่มเป็นรูปขบวนอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ใช้เวลาเพียงไม่นานก็เดิน
ทางมาถึงจุดหมายแรกคือร้านอาหารบ้านไร่สายลม ร้านอาหารที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นคันทรี่โดดเด่นด้วยเมนูแนะนำอย่างพิซซ่าแป้งบางกรอบ และขาหมูเยอรมันที่กรอบนอกนุ่มในงานนี้บอกเลยว่ามื้อเที่ยงใส่กันแบบไม่ยั้งพุงกางกันเลยทีเดียว ที่ร้านอาหารมื้อเที่ยงนี้ยังได้รับการต้อนรับจากชาว XMAX เจ้าบ้านในพื้นที่ระยองมาคอยต้อนรับและร่วมทานมื้อเที่ยงไปพร้อมกัน อาหารจำนวนมากถูกเสริฟขึ้นโต๊ะอย่างรวดเร็วพร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการละลายพฤติกรรมโดยให้สมาชิก XMAX ทั้งจากกรุงเทพและจากระยองนนั้นได้แบ่งกลุ่มตามสีออกทั้งหมดเป็น 5 กลุ่มโดยมีภารกิจช่วยกันออกไปหาแผ่นกระดาษที่ซุกซ่อนอยู่ตามต้นไม้มาคนละหนึ่งแผน โดยแต่ละแผ่นนั้นจะมีตัวเลขคะแนนเพื่อให้ทีมได้สะสมแข่งกัน งานนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแต่จะต้องหาเก่งเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องพกดวงกันมาอีกด้วย


 นอกจากนี้เนื่องจากมีการจัดกลุ่มใหม่แบบทีมผสมที่มีทั้งสมาชิกจากกรุงเทพและระยองอยู่รวมกันในแต่ละทีม ภารกิจต่อไปก็คือทุกคนต้องแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวกันและจำชื่อเพื่อนรวมทีมให้ได้ทั้งหมดโดยจะมีเจ้าหน้าที่สุ่มถามชื่อแต่ละคนในทีมและต้องขานชื่อออกมาให้ได้ครบทุกคนถึงจะผ่านด่านการทดสอบนี้ไปได้ ซึ่งบางคนก็จำชื่อผิดเพี้ยนไปบ้างเรียกเสียงหัวเราะกันอย่างเป็นกันเองในช่วงของกิจกรรมย่อยอาหารมื้อเที่ยง หลังจากนั้นทุกคนจึงออกเดินทางไปต่อเพื่อไปยังจุดหมายต่อไป


 ศูนย์บริการคนพิการ สิรารมย์ จังหวัดระยองนั้น เมื่อทุกคนเดินทางไปถึงแล้วได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมด้วยการจัดเตรียมที่นั่งเอาไว้ให้ทุกคนอย่างทั่วถึง โดยมีคณะผู้ดูแลคนพิการกล่าวต้อนรับชาว XMAX ที่เดินทางมาร่วมทำกิจกรรม CSR ด้วยการมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นพร้อมด้วยเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอีกจำนวน 10,000 บาท ซึ่งงานนี้น้าแมนขอมอบเงินส่วนตัวสมทบเพิ่มอีก 10,000 บาท เรียกเสียงเฮให้กับทุกคนเพราะจะเป็นการช่วยให้คนพิการที่นี่ได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น


 หลังจากนั้นชาว XMAX จึงออกเดินทางไปต่อเพื่อทำกิจกรรมในรูปแบบของชาวแม็กซ์ในสไตล์แอดเวนเจอร์ที่เน้นความตื่นเต้น หวาดเสียว โลดโผน โดยเดินทางไปยัง Brookside Valley Resort เพื่อเล่นกิจกรรมแบบเก็บสะสมคะแนน งานนี้บอกเลยว่ามีให้เลือกเล่นทั้งแบบเสียวมากและแบบเสียวน้อยแต่ไฮน์ไลท์ของการแข่งขันครั้งนี้คือด่านไต่เชือกพีระมิดที่ในแต่ละทีมทั้งห้าทีมต้องส่งตัวแทนมาทีมละ 3 คน โดยจะมีการจับเวลาตั้งแต่เริ่มไต่เชือก สมาชิกแต่ละทีมที่แข่งขันนั้นต้องช่วยเหลือกันโดยทั้งสามคนนั้นต้องผ่านอุปสรรคจากจุดสตาร์ทจนถึงปลายทางครบทุกคนการจับเวลาจึงจะหยุดลง โดยแต่ละทีมที่ส่งตัวแทนจำนวนสามคนเข้าแข่งขันนั้นล้วนก็มีลีลาการไต่เชือกพีรามิดที่แตกต่างกัน จนบางทีก็คาดไม่ถึงว่าท่าเดินบางท่านั้นจะสามารถทำได้รวดเร็วดกว่าที่คาดเอาไว้ เรียกเสียงเชียร์จากทั้งกองเชียร์และกองแช่งได้พอสมควร นอกจากนี้ยังมีด่านอื่นให้เลือกเล่นตามความสมัครใจแบบไม่มีการสะสมคะแนนอีกหลายชนิดสมกับความสนุกของทริปที่ออกแบบมาเพื่อชาว XMAX โดยเฉพาะ
      หลังจากความสนุกเริ่มกลืนพลังงานของทุกคนไปแบบไม่รู้ตัวแล้วพวกเราชาว XMAX จึงออกเดินทางต่อไปยังเป้าหมายปลายทางของทริปนี้คือที่พัก Palmeraiebeach Resortb เพื่อปาร์ตี้ส่งท้ายในทริปนี้ เมื่อเดินทางเข้าถึงที่พัก พี่เจ้าหน้าที่แจกคีย์การ์ดกุญแจห้องให้ทุกคนได้อาบน้ำผ่อนคลายกันก่อน โดยช่วงเวลา 18.00 น. นั้นเป็นเวลานัดหมายของกิจกรรมปาร์ตี้พร้อมด้วยมอบของรางวัลให้กับสมาชิกที่โชคดีอีกด้วย เป็นอีกทริปความสนุกจากยามาฮ่าที่จัดให้กับชาว XMAX Connected โดยเฉพาะทั้งการขี่รถเที่ยว ได้ร่วมทำกิจกรรม CSR เพื่อสังคม  ได้นอนพักโรงแรมเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศเป็นการชาร์จพลังชีวิตให้กลับมาเต็มที่อีกครั้ง และยังได้พบปะกับสังคม XMAX ใหม่ให้เปิดกว้างขึ้นอีกด้วย ทริปหน้าชาวพวกเราชาวพันธุ์เอ็กซ์แม็กซ์จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน กับใคร ติดตามได้ที่ Cycle Road ทุกช่องทาง เดี๋ยวจะมารายงานความสนุกแบบเกาะติด ..ชิดวงใน นะจ๊ะ




Cycle Road News

Yamaha Motor Show 2024
New Giorno+ Donald Duck
สมาคมอาชีวศึกษาเอกชนฯ
Honda Star Wars Limited
YAMAHA AUTOMATIC SHOWOFF
Yamaha Championship
Yamaha EXCITER155
TOPTEN RECORD DRAG BATTLE 2024
New Yamaha MT-15
CUB Camping EP. 2
Honda E-CLUTCH 650
Yamaha เปิดฉากสวยสนามแรก
YAMAHA THAILAND RACING TEAM
YAMAHA Best Automatic Fashion Festival 2024
Yamaha XSR900 GP
“ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” ฉลองครบรอบ 60 ปี article
Thailand Bike of the Year 2024
H-SEM MOBILA-G V.2 article
Yamaha MT09
THE CREATOR ARENA
Yamaha MAX Series Community
YAMAHA Best Fashion Automatic Festival 2023
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย
Kawasaki Ninja 7 Hybrid
Ducati Monster 30 Anniversario
Honda Shadow Phantom
Suzuki GSX-8R
ํYamaha Motor Expo2023
Yamaha Tenere 700
YAMAHA PG-1 article
BMW F900XR
Aprilia Tuareg 660
Thruxton RS
Yamaha Automatic Trip
Brabus 1300 R
“ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ article
KAWASAKI KSR 110
Yamaha Bolt R-Spec
Yamaha XSR900 DB40
Kawasaki Ninja e1
Yamaha YZ250F
MV Agusta Superveloce 98
Ducati DesertX Rally
Indian Roadmaster
"ไทยยามาฮ่า" เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต
เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ article
Indian Sport Chief article
Yamaha Tracer 9 GT+ article
“นักบิดไทยฮอนด้า” ระเบิดฟอร์มโฮมเรซ article
Yanaha XMAX Connected article
ชาวยามาฮ่าคลับร่วมเชียร์ไอเดีย article
Yamaha Automatic Trip article
YAMAHA R3 bLU cRU article
Yamaha XMAX Connected article
YAMAHA XSR700 Legacy
เที่ยวบางเสร่...วันเบาๆ กับยามาฮ่าฟินน์ article
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม
NMAX TRIP
YAMAHA FAZZIO Hybrid
ยามาฮ่า เดินหน้าปลูกป่า
IRC.-D.I.D Ride for Life article
YAMAHA YZF-R1 GYTR VR46
Yamaha Finn Fest 2023 article
NMAX Trip
Yamaha Tenere
XMAX Connected
Yamaha XMAX
FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ครั้งที่ 2 จ.เชียงใหม่
ยามาฮ่าจัดใหญ่ ประกวดรถแต่ง MAX Series 100 คัน
"ไทยยามาฮ่า" ปรับแผนส่ง "รัฐพงษ์" บิดแทน "อภิวัฒน์"
YAMAHA R3 bLU cRU Thailand​
Yamaha Grand for Good
์New Yamaha R15 Conneted
เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต
Yamaha Rev’n Ride
Yamaha Finn Fest 2023
YAMAHA R15 Connected
Songkran Safe & Save 2566
Yamaha Yacht party
ยามาฮ่าคว้ารางวัลการออกแบบและดีไซน์บูธ
Honda Motor Show 2023
Yamaha Motor Show 2023
Yamaha Fazzio Hybrid
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
H-Sem MOBILA-G article
YAMAHA THAILAND RACING TEAM
กวาร์ตาราโร่ MotoGP 2023 article
“ยามาฮ่า” รุกต่อเนื่องตลาดรถจักรยานยนต์ไทย
Champing Trip article
Bridgestone Battlax Trackday 2023 article
2023 YZ450F
Yamaha Finn article
Bridgestone Battlax Trackday 2023 article
Yamaha AEROX Y-Connect
YAMAHA XMAX CONNECTED
Yamaha XSR900
New Rebel 500
YAMAHA Belle
Yamaha YZF-R3