ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


NMAX TRIP

NMAX TRIP
WITH JOHN RIDER @เขาใหญ่

ขี่รถเที่ยว เลี้ยวชมธรรมชาติ นอนคีรีมายาไปกับพี่น้องชาวยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์


    มาพบกับกิจกรรมขี่รถเที่ยวของชาวแม็กซ์ซีรีย์กันต่อ โดยครั้งนี้ก็มาถึงคราวของชาวยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์คอนเน็คเต็ดกันบ้าง โดยกิจกรรมครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ YAMAHA Premium Service ถนนศรีนครินทร์ โดยทุกคนเดินทางมารวมตัวกันจำนวน 15 คันลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและรับประทานอาหารเช้าเพื่อให้ร่างกายได้มีพลังเต็มที่ในการเข้าร่วมกิจกรรมความสนุกในทริปนี้  พวกเราชาว Nmax จะออกเดินทางออกจากจุดสตาร์ทมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางที่เขาใหญ่ โดยพี่ ๆ ทีมงานแจ้งว่าการขี่รถเที่ยวครั้งนี้ ได้เตรียมกิจกรรมที่ท้าทายให้ให้แบบเซอร์ไพร์อีกเพียบเลย


    หลังจากฟังบรีฟข้อมูลเรียบร้อยทุกคนเข้าประจำรถ Yamaha NMAX Connected คู่ใจก่อนที่จะออกเดินทางอย่างเป็นทางการ โดยงานนี้มีผู้บริหารยามาฮ่ามาร่วมปล่อยตัวการออกทริปครั้งนี้ด้วย เป็นการการันตีว่าความสนุกที่เตรียมไว้นั้นจะสร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับทุกคนอย่างแน่นอน  หลังจากที่ได้รับสัญญาณทุกคนติดเครื่องยนต์และออกเดินทาง โดยจะแวะเติมน้ำมันเชื้อเพลิงให้เต็มถังกันก่อน ข้อดีของ NMAX Connected ในรุ่นล่าสุดนั้นคือมีถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่มากขึ้นมีความจุมากถึง 7.1 ลิตร ทำให้สามารถขับขี่ไปได้ไกลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม การขี่รถเที่ยวออกทริปนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำมันเชื้อพลิงจะหมดระหว่างทาง


    เติมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังกับครบทุกคันแล้ว การเดินทางออกไปหาความตื่นเต้นและท้าทายก็เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ พวกเราทั้งหมดติดเครื่องยนต์และตั้งขบวนขับขี่กันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยใช้เส้นทางจากถนนศรีนครินทร์ เข้าถนนกรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า มุ่งหน้าไปยังมีนบุรี เลี้ยวตัดเข้าถนนนิมิตใหม่ ระหว่างนี้พวกเราเริ่มขับขี่ออกนอกเมืองมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นกับการได้ขับขี่ไปกับชาวพี่น้องยามาฮ่าคลับ แล้วผ่านไปทางถนนรังสิตนครนายก จนตัดเข้าสู่เขตจังหวัดสระบุรี จึงแวะเติมน้ำมันเชื้อเพลิงกันอีกครั้งที่ปั้มน้ำมันบ้านนาแก่งคอย ซึ่งจุดพักนี้จะขับขี่ผ่านไปได้ประมาณครึ่งทางผ่านไปได้ประมาณ 100 กิโลเมตรและดื่มน้ำเย็น ๆ ชื่นใจที่พี่ ๆ ทีมงานจัดเตรียมเอาไว้ให้ ต้องบอกเลยว่าทุกครั้งที่ได้ขี่รถ Yamaha NMAX Connected นั้นเป็นรถที่มีเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี และมีวาล์วแปรผัน VVA ด้วยทำให้การใช้ความเร็วเดินทางทุกย่านรอบเครื่องยนต์นั้นบิดสนุกตลอดเวลาแม้กระทั่งในจังหวะที่ต้องเร่งเครื่องยนต์ในช่วงขึ้นเนินเขานั้นก็ไม่ต้องรู้สึกกังวล


    หลังจากแวะพักรถพักคนแล้วจึงออกเดินทางต่อมุ่งหน้าไปยัง คีรีมายาเขาใหญ่เพื่อทำการเช็คอินท์และจัดเก็บกระเป๋าที่พักกันให้เรียบร้อยพร้อมด้วยการทานอาหารกลางวันกันที่นี่เลย เพราะหลังจากมื้อเที่ยงเป็นต้นไปทุกคนในทริปนี้จะเจอแต่ความสนุกล้วน ๆ และยังมีเซอร์ไพร์ในช่วงมื้อเที่ยงโดยมีพี่น้อง NMAX โซนโคราชที่เดินทางมาร่วมสมทบทานมื้อเที่ยงและต้อนรับชาว NMAX จากกรุงเทพอีกด้วย


    ในช่วงมื้อเที่ยงนี้ทางผู้บริหารยามาฮ่ายังได้กล่าวต้อนรับชาว NMAX และแนะนำตัวทุกคนในงานอีกด้วย หลังจากนั้นจึงเริ่มทำกิจกรรมเก็บคะแนนเป็นออเดิร์ฟแรกกันก่อน เรียกเอารอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันอย่างครื้นเครงพร้อมด้วยการแนะนำทำความรู้จักกันเองกับสมาชิกในทีมผสมแบบเฉพาะกิจ หลังจากนั้นจึงออกเดินทางไปยัง โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน เขาใหญ่เพื่อทำกิจกรรม CSR โดยมีคณะผู้บริการโรงเรียนต้อนรับชาว NMAX Club และชมการแสดงจากน้อง ๆ นักเรียน โดยทางคณะผู้บริหารไทยามาฮ่าได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการเดินทางมาที่โรงเรียนนี้พร้อมกับมอบเงินสนับสนุนและของใช้ที่จำเป็นให้แก่ทางโรงเรียนเพื่อใช้เป็นประโยชน์กับนักเรียนทุกคน โดยหลังจากที่ทานมื้อเที่ยงเกันอิ่มแล้ว จะเริ่มต้นทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมกันก่อน โดยให้ทุกคนรวมตัวคละกันเพื่อฟอร์มทีมผสมขึ้นใหม่ระหว่างกลุ่มสมาชิก NMAX จากกรุงเทพและกลุ่ม NMAX โคราช โดยจะมีการแบ่งเป็นทีมผสมเพื่อช่วยกันทำกิจกรรมเก็บคะแนนระหว่างทริปอีกด้วย...แหม่ อารมณ์ยังกับไปเข้าค่ายลูกเสือเลย บรรยากาศความสนุกเริ่มชัดเจนมากขึ้นแล้วครับพี่น้อง



     จากนั้นชาว Yamaha NMAX ทั้งจากกรุงงเทพและจากโคราชจัดตั้งทีมผสมได้แล้วโดยจึงแบ่งออกเป็นทั้งหมด 5 ทีมหลัก แล้วออกเดินทางต่อมุ่งหน้าไปยัง Khon Yai Speed Krat  ที่นี่จะมีกิจกรรมสไตล์ Extreme ให้เลือกเล่นอย่างสะใจมีทั้งขับรถโกลคาร์ท และขี่รถ ATV ให้เลือกขับขี่โดยทุกคนนั้นสนุกไปกับความเร็วทั้งแบบสี่ล้อทางเรียบและแบบทางฝุ่น โดยงานนี้หลังจากที่ทุกคนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่นี่แล้ว ความสนุกยังไม่หมดลงง่าย ๆ โดยเดินทางต่อไปยัง พิชญ์ เขาวงกต ซึ่งตรงนี้บอกเลยว่าปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณ เมื่อต้องเข้าสู่ดินแดนแห่งวงกตที่งานนี้บอกเลยนอกจากจะต้องความจำดีแล้ว ยังต้องช่วยกันหาทางออกให้เจอด้วย ซึ่งจะมีการจับเวลา ทีมไหนที่ทำเวลาดี และสามารถหาทางออกมาจากเขาวงกตได้เวลาดีที่สุด ก็จะได้คะแนนเยอะตามไปด้วย


ความสนุกและความเหนื่อยที่เปี่ยมไปด้วยความสุข กับความสนุกที่เห็นได้อย่างชัดเจนบนใบหน้าของสมาชิกชาว NMAX ทุกคน จึงออกเดินทางกันต่อไปยังที่พักที่เช็คอินท์กันตั้งแต่ในช่วงมื้อเที่ยงที่คีรีมายา รีสอร์ท โดยพี่เจ้าหน้าที่ทีมงานแจ้งว่าให้ทุกคนไปอาบน้ำ นั่งพักให้หายเหนื่อยกับเกมที่เล่นมาแล้วเกือบทั้งวัน ในช่วงดินเนอร์มื้อค่ำนี้สมาชิกทุกคนจะได้ปาร์ตี้กันอย่างเป็นกันเองพร้อมกับเกมเบา ๆ แต่จัดของรางวัลแบบหนักให้ทุกคนได้ขนกลับบ้านกันอย่างเต็มที่ งานนี้บอกเลยว่าเป็นทริปที่ชาว NMAX นั้นจะได้ทั้งความสุข ความสนุกต่าง ๆ แบบจุก ๆ ไปเลย


งานหน้าชาวแม็กซ์ซีรีย์จะได้ขี่รถเที่ยวกับอินฟูลเอนเซอร์ที่ไหน เมื่อไหร่ ทีมงานไซเคิลโรดจะไปเกาะติดและนำภาพความสุขมาฝาก ชาวไซเคิลโรดอย่างแน่นอน..แล้วเจอกัน ทริปหน้า..กับกิจกรรมแม็กซ์ซีรีย์จากไทยยามาฮ่า

 




Cycle Road News

Yamaha Motor Show 2024
New Giorno+ Donald Duck
สมาคมอาชีวศึกษาเอกชนฯ
Honda Star Wars Limited
YAMAHA AUTOMATIC SHOWOFF
Yamaha Championship
Yamaha EXCITER155
TOPTEN RECORD DRAG BATTLE 2024
New Yamaha MT-15
CUB Camping EP. 2
Honda E-CLUTCH 650
Yamaha เปิดฉากสวยสนามแรก
YAMAHA THAILAND RACING TEAM
YAMAHA Best Automatic Fashion Festival 2024
Yamaha XSR900 GP
“ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” ฉลองครบรอบ 60 ปี article
Thailand Bike of the Year 2024
H-SEM MOBILA-G V.2 article
Yamaha MT09
THE CREATOR ARENA
Yamaha MAX Series Community
YAMAHA Best Fashion Automatic Festival 2023
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย
Kawasaki Ninja 7 Hybrid
Ducati Monster 30 Anniversario
Honda Shadow Phantom
Suzuki GSX-8R
ํYamaha Motor Expo2023
Yamaha Tenere 700
YAMAHA PG-1 article
BMW F900XR
Aprilia Tuareg 660
Thruxton RS
Yamaha Automatic Trip
Brabus 1300 R
“ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ article
KAWASAKI KSR 110
Yamaha Bolt R-Spec
Yamaha XSR900 DB40
Kawasaki Ninja e1
Yamaha YZ250F
MV Agusta Superveloce 98
Ducati DesertX Rally
Indian Roadmaster
"ไทยยามาฮ่า" เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต
เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ article
Indian Sport Chief article
Yamaha Tracer 9 GT+ article
“นักบิดไทยฮอนด้า” ระเบิดฟอร์มโฮมเรซ article
Yanaha XMAX Connected article
ชาวยามาฮ่าคลับร่วมเชียร์ไอเดีย article
Yamaha Automatic Trip article
YAMAHA R3 bLU cRU article
Yamaha XMAX Connected article
YAMAHA XSR700 Legacy
เที่ยวบางเสร่...วันเบาๆ กับยามาฮ่าฟินน์ article
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม
YAMAHA FAZZIO Hybrid
ยามาฮ่า เดินหน้าปลูกป่า
IRC.-D.I.D Ride for Life article
YAMAHA YZF-R1 GYTR VR46
Yamaha Finn Fest 2023 article
NMAX Trip
Yamaha Tenere
XMAX Connected
Yamaha XMAX
FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ครั้งที่ 2 จ.เชียงใหม่
XMAX Trip
ยามาฮ่าจัดใหญ่ ประกวดรถแต่ง MAX Series 100 คัน
"ไทยยามาฮ่า" ปรับแผนส่ง "รัฐพงษ์" บิดแทน "อภิวัฒน์"
YAMAHA R3 bLU cRU Thailand​
Yamaha Grand for Good
์New Yamaha R15 Conneted
เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต
Yamaha Rev’n Ride
Yamaha Finn Fest 2023
YAMAHA R15 Connected
Songkran Safe & Save 2566
Yamaha Yacht party
ยามาฮ่าคว้ารางวัลการออกแบบและดีไซน์บูธ
Honda Motor Show 2023
Yamaha Motor Show 2023
Yamaha Fazzio Hybrid
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
H-Sem MOBILA-G article
YAMAHA THAILAND RACING TEAM
กวาร์ตาราโร่ MotoGP 2023 article
“ยามาฮ่า” รุกต่อเนื่องตลาดรถจักรยานยนต์ไทย
Champing Trip article
Bridgestone Battlax Trackday 2023 article
2023 YZ450F
Yamaha Finn article
Bridgestone Battlax Trackday 2023 article
Yamaha AEROX Y-Connect
YAMAHA XMAX CONNECTED
Yamaha XSR900
New Rebel 500
YAMAHA Belle
Yamaha YZF-R3