ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


Indian Sport Chief article

อินเดียน มอเตอร์ไซค์ ประเทศไทย เปิดตัว All New Sport Chief

ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์เครื่อง V-Twin สัญชาติอเมริกัน

 

บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล “America’s First Motorcycle Company” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอบรับกระแสรถสไตล์ครุยเซอร์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมสานต่อตำนานกว่า 122 ปี ของสองล้ออเมริกันระดับพรีเมียม เปิดตัว All New Sport Chief ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์ในไลน์อัพของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล 

 

คุณ สุรเชษฐ์ ชัยศิริวิเชียร ผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการนำรถมอเตอร์ไซด์สัญชาติอเมริกันมาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้สัมผัสถึงความแตกต่าง ปัจจุบันทางอินเดียน มอเตอร์ไซค์ ประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่พร้อมตอบรับความต้องการเรื่องของศูนย์บริการ และเซอร์วิสหลังการขายให้ตรงจุดครบทุกด้าน ตามมาตรฐานระดับโลกของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล อเมริกา ด้วยประสบการณ์ด้านการดูแลลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากว่า 20 ปี นอกจากนี้เรายังมีแพลนในการขยายศูนย์จัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย เพื่อสืบทอดตำนานแบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดจากสหรัฐฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ของพรีเมียมไบค์สไตล์อเมริกันและบริการอันเหนือระดับให้แก่ลูกค้า 

 

อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1901 และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เจ้าแรกของประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประวัติความเป็นมากว่า 122 ปี อยู่ภายใต้การบริหารงานของ โพลาริส อินดัสทรีส์ จำกัด (Polaris Industries) บริษัทยักษ์ใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ 

ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดในเรื่องของรุ่นรถและความหลากหลาย โดยมีการเปิดตัวรถใหม่มากถึง 15 โมเดล ทั้งยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ โดยมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 600 แห่งทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างเห็นได้ชัดภายในระยะเวลาอันสั้น”

The Chief Family

อินเดียน,อเตอร์ไซค์เคิล ตระกูล Chief เป็นรถจักรยานยนต์ครุยเซอร์ที่หลอมรวมความคลาสสิคและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ ดีไซน์อันโดดเด่นเหนือกาลเวลาของไอคอนนิคครุยเซอร์สัญชาติอเมริกัน ซึ่งถูกเติมเต็มด้วย สมรรถนะ เทคโนโลยีสมัยใหม่ และความมุ่งมั่นในการเป็นที่สุดในทุกด้านของทางแบรนด์

 

ทุกรุ่นส่งผ่านสมรรถนะความแรงด้วยขุมพลัง Thunderstroke 116 ลูกบาศก์นิ้ว 1,890 ซีซี V-twin 49 องศา ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้แรงบิดสูงถึง 162 นิวตันเมตร เติมความทรงพลังด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ Cross-Over ที่ให้เสียงสุดดุดันแม้อยู่ในรอบเดินเบา  และเสริมอัตราเร่งให้มีความหนักแน่นเร้าใจ

รถจักรยานยนต์ในตระกูล Chief รุ่นปี 2022 ประกอบไปด้วย

Chief Dark Horse (2022) 

อีกขั้นของดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาจากอดีตสู่ปัจจุบัน คงความสวยงามในอดีต อัดแน่นไว้ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นสูง  

บังโคลนสไตล์บ๊อบเบอร์ ให้อารมณ์คลาสสิคเต็มขั้นด้วยโช้คหลังคู่ เฟรมท่อเหล็กถัก เพิ่มความพรีเมียมและดุดันด้วยการเก็บงานโดยสีดำเงา Gloss-Black ตั้งแต่หัวจรดท้าย

ขับขี่และควบคุมง่ายด้วยล้อแม็กหน้าหล่อขึ้นรูปแบบ 7 ก้าน ขนาด 19 นิ้ว แข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพถนน เบาะเดี่ยวต่ำ Solo saddle พร้อมชุดพักเท้าที่อยู่กึ่งกลางตัวรถแบบ Mid-mount 

ระบบไฟ Full-LED เรือนไมล์กลมทัชสกรีนขนาด 4 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและนำทางแบบ Turn-by-turn

ระบบเบรก ABS, โหมดขับขี่ 3 โหมด Tour, Standard และ Sport, ระบบกุญแจ Keyless, ช่องชาร์จ USB และระบบ cruise control 

Chief Bobber Dark Horse (2022) 

คงความดุดันสไตล์ Blacked-Out Bobber ไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ดีไซน์รถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับ Indian Motorcycle อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยโดยไม่ทิ้งคราบความคลาสสิค

แฮนด์บาร์ทรงสูงแบบ Mini ape สไตล์รถ Bobber รับกับตำแหน่งการวางเท้าแบบ Forward เยื้องไปด้านหน้า พร้อมเบาะเดี่ยวแบบ Solo seat เสริมให้การควบคุมมีความฉับไว สัมผัสอิสระและสายลมขณะขับขี่ด้วยท่วงท่าที่สบาย

เรือนไมล์จอสีแบบทัชสกรีนทรงกลมขนาด 4 นิ้ว พร้อมระบบนำทางแบบ Turn-by-Turn ที่บอกสภาพการจราจรและสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ 

โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงกลม โลโก้หัวอินเดียนแดงสุดคลาสสิคของ Indian Motorcycle บนถังน้ำมัน เพิ่มความดุดันด้วยตัวครอบโช้คสีดำทั้งหน้า-หลัง

ระบบเบรก ABS, โหมดขับขี่ 3 โหมด Tour, Standard และ Sport, ระบบกุญแจ Keyless, ช่องชาร์จ USB และระบบ cruise control 

Super Chief (2022) 

 

ที่สุดแห่งศักยภาพด้านการขับขี่ทางไกล เติมเต็มความคลาสสิคระดับพรีเมียมไบค์ ด้วยความขี่สบายและสมรรถนะสุดทรงพลัง

พร้อมสำหรับทุกการเดินทางด้วยล้อซี่ลวด แฮนด์สไตล์ครุยเซอร์ เบาะสองทัวร์ริ่งสองตอน ตำแหน่งท่านั่งที่รับประกันเรื่องความสบายในการขับขี่ กระเป๋าหนังใส่สัมภาระ ชิลด์หน้าทรงสูงและชุดพักเท้าแบบ floorboards 

คลาสสิคเต็มขั้นด้วยไฟหน้าทรงพลม ตราสัญลักษณ์ Indian Motorcycle บนถังน้ำมัน เพิ่มความพรีเมียมด้วยเครื่องยนต์ Thunderstroke 116 ที่เก็บงานมาในสีโครเมี่ยม ตัดกับตัวหุ้มโช้ค เฟรมรถและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่เป็นสีดำเงา

ระบบไฟ Full-LED เรือนไมล์กลมทัชสกรีนขนาด 4 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและนำทางแบบ Turn-by-turn

ระบบเบรก ABS, โหมดขับขี่ 3 โหมด Tour, Standard และ Sport, ระบบกุญแจ Keyless, ช่องชาร์จ USB และระบบ cruise control 

 

All New Sport Chief สมาชิกใหม่ของ The Chief Family ในปี 2023

ที่สุดแห่งเพอร์ฟอร์แมนซ์ครุยเซอร์ในไลน์อัพของอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ทุกรายละเอียดของ Sport Chief ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความตื่นเต้นเร้าใจด้านการขับขี่เป็นหลัก ด้วยองค์ประกอบและของแต่งเกรดพรีเมียมที่ให้มาครบจากโรงงาน สมาชิกใหม่แห่งตระกูล Chief ที่ยกระดับสมรรถนะและเทคโนโลยีของครุยเซอร์เครื่อง V-Twin สัญชาติอเมริกันให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

ตัวรถนำเข้าและผลิตจากอเมริกาแบบ 100% ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพและสินค้าที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพิ่มความดุดันสไตล์สปอร์ตด้วยชุดหน้ากาก Quarter Fairing ใหม่ที่มาพร้อมชิลด์หน้าขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมล้อแม็กหน้าหล่อขึ้นรูป Sport Cast Black ขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขอบ 16 นิ้ว ที่รัดมาด้วยยาง Pirelli® Night Dragon จากโรงงาน แต่งแต้มความคมเข้มให้กับสไตล์และเสริมประสิทธิภาพด้านการควบคุมรถไปพร้อม ๆ กัน

ขับขี่คล่องตัวในทุกเส้นทางด้วยตำแหน่งท่านั่งที่เน้นการควบคุมแบบสปอร์ต เบาะนั่งเดี่ยวสไตล์ Gunfighter พร้อมพนักพิงยกสูง ชุดพักเท้าแบบ Mid-control วางบริเวณกึ่งกลาง และตัวรถที่สามารถรองรับการเอียงได้มากถึง 29.5 องศา เสริมการควบคุมให้มีความแม่นยำและฉับไวด้วยแฮนด์ทรง Moto style และชุดยกแฮนด์ Risers ความสูง 6.5 นิ้ว ที่วางมาบนแผงคอแบบ Triple clamp งาน CNC แข็งแรงน้ำหนักเบา 

แรงเต็มขั้นด้วยขุมพลัง Thunderstroke 116 ลูกบาศก์นิ้ว 1,890 ซีซี V-twin 49 องศา ระบายความร้อนด้วยอากาศ  ที่ให้แรงบิดสูงถึง 162 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ 6 สปีดที่ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ และสลิปเปอร์คลัตช์ เพิ่มความทรงพลังด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ Cross-Over ที่ให้เสียงสุดดุดันแม้อยู่ในรอบเดินเบา และเสริมอัตราเร่งให้มีความหนักแน่นเร้าใจ

Sport Chief ยังมาพร้อมองค์ประกอบระดับพรีเมียมอย่าง โช้คหน้าหัวกลับ KYB ขนาด 43 มม. และโช้คหลังคู่จาก Fox® ขนาด 14 นิ้วพร้อมซับแทงค์ ระบบเบรกหน้าคาลิปเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบ พร้อมจานเบรกคู่ semi-floating ขนาด 320 มม. ระบบไฟส่องสว่าง Full-LED รอบคัน เรือนไมล์จอสีแบบทัชสกรีนทรงกลมขนาด 4 นิ้ว พร้อมระบบนำทางแบบ Turn-by-Turn ที่บอกสภาพการจราจรและสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ พร้อมระบบกุญแจ แบบ Keyless และช่องชาร์จ USB 12V

ขับขี่ได้มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire ที่ตอบรับได้รวดเร็วแม่นยำ พร้อมโหมดขับขี่ 3 โหมด Sport, Standard, Tour ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise control และระบบหยุดการทำงานของสูบหลัง เมื่อรถจอดหรือติดเครื่องอยู่กับที่เป็นเวลานาน

All New Sport Chief มีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกัน 2 สี คือสีดำด้าน Black Smoke และสีเทา Stealth Gray แม้ช่วงราคาที่เหมาะสมหลังคำนวณต้นทุนและภาษีนำเข้าแล้วจะอยู่ที่ 1,350,000 บาท แต่ทางอินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย คิดว่ายังไม่เร้าใจพอ! เลยขอเปิดราคาสำหรับสีดำด้าน Black Smoke ที่ 1,190,000 บาท และสีเทา Stealth Gray วางจำหน่ายเพียง 1,235,000 บาท 

นอกจากนี้ All New Sport Chief ยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศ

Warranty ไม่จำกัดระยะทาง 2 ปี

Roadside Assistance 2 ปี




Cycle Road News

Yamaha Motor Show 2024
New Giorno+ Donald Duck
สมาคมอาชีวศึกษาเอกชนฯ
Honda Star Wars Limited
YAMAHA AUTOMATIC SHOWOFF
Yamaha Championship
Yamaha EXCITER155
TOPTEN RECORD DRAG BATTLE 2024
New Yamaha MT-15
CUB Camping EP. 2
Honda E-CLUTCH 650
Yamaha เปิดฉากสวยสนามแรก
YAMAHA THAILAND RACING TEAM
YAMAHA Best Automatic Fashion Festival 2024
Yamaha XSR900 GP
“ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” ฉลองครบรอบ 60 ปี article
Thailand Bike of the Year 2024
H-SEM MOBILA-G V.2 article
Yamaha MT09
THE CREATOR ARENA
Yamaha MAX Series Community
YAMAHA Best Fashion Automatic Festival 2023
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย
Kawasaki Ninja 7 Hybrid
Ducati Monster 30 Anniversario
Honda Shadow Phantom
Suzuki GSX-8R
ํYamaha Motor Expo2023
Yamaha Tenere 700
YAMAHA PG-1 article
BMW F900XR
Aprilia Tuareg 660
Thruxton RS
Yamaha Automatic Trip
Brabus 1300 R
“ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ article
KAWASAKI KSR 110
Yamaha Bolt R-Spec
Yamaha XSR900 DB40
Kawasaki Ninja e1
Yamaha YZ250F
MV Agusta Superveloce 98
Ducati DesertX Rally
Indian Roadmaster
"ไทยยามาฮ่า" เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต
เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ article
Yamaha Tracer 9 GT+ article
“นักบิดไทยฮอนด้า” ระเบิดฟอร์มโฮมเรซ article
Yanaha XMAX Connected article
ชาวยามาฮ่าคลับร่วมเชียร์ไอเดีย article
Yamaha Automatic Trip article
YAMAHA R3 bLU cRU article
Yamaha XMAX Connected article
YAMAHA XSR700 Legacy
เที่ยวบางเสร่...วันเบาๆ กับยามาฮ่าฟินน์ article
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม
NMAX TRIP
YAMAHA FAZZIO Hybrid
ยามาฮ่า เดินหน้าปลูกป่า
IRC.-D.I.D Ride for Life article
YAMAHA YZF-R1 GYTR VR46
Yamaha Finn Fest 2023 article
NMAX Trip
Yamaha Tenere
XMAX Connected
Yamaha XMAX
FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ครั้งที่ 2 จ.เชียงใหม่
XMAX Trip
ยามาฮ่าจัดใหญ่ ประกวดรถแต่ง MAX Series 100 คัน
"ไทยยามาฮ่า" ปรับแผนส่ง "รัฐพงษ์" บิดแทน "อภิวัฒน์"
YAMAHA R3 bLU cRU Thailand​
Yamaha Grand for Good
์New Yamaha R15 Conneted
เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต
Yamaha Rev’n Ride
Yamaha Finn Fest 2023
YAMAHA R15 Connected
Songkran Safe & Save 2566
Yamaha Yacht party
ยามาฮ่าคว้ารางวัลการออกแบบและดีไซน์บูธ
Honda Motor Show 2023
Yamaha Motor Show 2023
Yamaha Fazzio Hybrid
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
H-Sem MOBILA-G article
YAMAHA THAILAND RACING TEAM
กวาร์ตาราโร่ MotoGP 2023 article
“ยามาฮ่า” รุกต่อเนื่องตลาดรถจักรยานยนต์ไทย
Champing Trip article
Bridgestone Battlax Trackday 2023 article
2023 YZ450F
Yamaha Finn article
Bridgestone Battlax Trackday 2023 article
Yamaha AEROX Y-Connect
YAMAHA XMAX CONNECTED
Yamaha XSR900
New Rebel 500
YAMAHA Belle
Yamaha YZF-R3