ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


Yamaha Press Member "Diasil Technology 2011"

          กลับมาระเบิดความมันส์กันแบบสุดๆ กันอีกครั้ง สำหรับผู้ใช้ยามาฮ่าที่เป็นแฟนคลับของกลุ่มนิตยสารวงการรถจักรยานยนต์ 8 ฉบับ ได้แก่ เรซไบค์,อินไซด์มอเตอร์เรซซิ่ง, ไฮเปอร์โมดิฟาย, ไรดิ้ง, ฮอตไบค์, แต่รถ มอ’ไซค์, เจนอาร์ รวมถึงนิตยสารไซเคิลโรด ของเราด้วย โดยการจัดกิจกรรมสุดเร้าใจและเต็มไปด้วยความฮากระจายในครั้งนี้ มีชื่อตอนว่า “YAMAHA PRESS MEMBER DIASIL TECHNOLOGY 2011” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในการสร้างความสนุกสนามพร้อมกับสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับระบบการทำงานของเครื่องยนต์กระบอกสูบไดอะซิลและระบบหัวฉีด YMJET เข้าไปด้วย โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 มิถุนายน 2554

     สำหรับความสนุกสนานครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว หลังจากที่ได้สร้างความสนุกสนาน ก่อนหน้านี้กับการไปเที่ยวน้ำตกล่องแก่ง นครนายก, เตะฟุตบอล สนามหญ้าเทียม, ล่องเรือดูหิ่งห้อยที่อัมพวา และล่าสุดกับ ไดอะซิล เทคโนโลยี ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ออโตเมติก ที่ใช้เครื่องยนต์สุดยอดเทคโนโลยี กระบอกสูบไดอะซิล และระบบหัวฉีดเหนือระดับ YMJET โดยเฉพาะ ดังนั้นสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็คือ ผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า อิลีแกนซ์, ยามาฮ่า มีโอ 125 และน้องใหม่ล่าสุดอย่าง ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีด นั่นเอง

     จุดประสงค์สำคัญสำหรับทริปนี้นอกจากความสนุก ความมันส์ ของการขับขี่และกิจกรรมที่เตรียมเอาไว้เพียบแล้ว ยังเน้นไปที่สมรรถนะของเครื่องยนต์กระบอกสูบไดอะซิล และเทคโนโลยีหัวฉีด YMJET เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับสมรรถนะและคุณภาพอันเป็นสุดยอดและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่าที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างล้ำสมัย กับเส้นทางการเดินทางกว่า 300 กิโลเมตร ที่จะทำให้สามารถเค้นเอาสมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งในทริปนี้มีสมาชิกรวมตัวกันถึงเกือบ 40 คัน เกือบ 80 ชีวิต เลยทีเดียว โดยมีการนัดเจอกันที่ปั๊มน้ำมัน PTT บนถนนพหลโยธินแถวๆ ม.กรุงเทพ  และสมาชิกของแต่ละนิตยสารที่พามาร่วมกิตกรรมครั้งนี้ก็มีมาทั้งหมด 8 กลุ่มด้วยกัน งานนี้ได้สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีกหลายคน เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ทำให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ที่สื่อมวลชนและ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์จำกัด ร่วมกันจัดขึ้น

 




Special Scoop...

“ถนนปลอดภัยในสถานศึกษา” โดย บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด
2012 350 Enduro Comparision :: Power Orange 350 vs. 350
เส้นทางหฤโหด สู่การเป็น "ราชาแห่งสตั๊นท์"
ล้อแม็ก VS ล้ออลูมิเนียมอัลลอย
Cycle Clinic
WR250F Vs. CRF250X : The Japanese Enduro Test
Top 10 Best Superbike 2012
Test - Kawasaki Z1000 2012
ดอม เหตระกูล กับ Triumph มอเตอร์ไซค์ในฝันสำหรับคนรุ่นใหม่
เยือนประเทศลาว กับ Yamaha
Yamaha Fuel Saving Touring Contest