ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


Kawasaki Mini GP2011 Round 3

     ในช่วงเช้ากับการซักซ้อมกันก่อนสําหรับมือใหม่ และเป็นพิธีเปิดการแข่งขันในสนามที่ 3 มีทั้งมืออาชีพและมือใหม่มากันทุกทิศทั่วไทย ใครๆก็หวังติดแชมป์กับเขาบ้าง ทําให้บรรยากาศการแข่งขันในครั้งนี้ มีความตื่นตาตื่นใจ มันส์...กันทุกรุ่นจริงๆมีนักแข่งทั้งชายและหญิงที่มีแต่รอยยิ้มกันทั้งวัน ถึ้งแม้ว่าแสงแดดอันแผดกล้าไร้เมฆบดบัง ก็ยังขับเขี้ยวกันสุดฝีมือ ถึงแม้ว่าจะกระทบกระทั่งกันบ้างในสนามแต่มันเป็นเกมส์กีฬาที่นักแข่งที่มิได้ผิดกฎฯก็ถือว่ามีนํ้าใจเป็นนักกีฬา และในช่วงพักรับประทานอารมื้อกลางวันก็มีเหล่า Strunt Show มาวาดลวดลายอย่างเคย และแข่งขันกันในแต่ละรุ่นจนกระทั่งครบทั้ง 11 รุ่นและผู้ชนะลําดับที่ 1-5 รับรางวัลกันในช่วงเย็น

     จากการจัดแข่งขันมาหลายปีจึงทําให้มีผู้สนใจซื้อรถ Kawasak iมียอดจําหน่ายทั้ง KSR, D-Tracker และ Big Bike อีกหลายรุ่นสูงเป็นประวัติการณ์ บรรดาลูกค้าบางกลุ่มถึงกับจัดเป็นทีมคลับอาทิ Kawasaki DT KLX, V-Racing ฯลฯ มาประลองความเร็วกันสุดฝีมือก็ว่าได้ อย่างทีม V-Racing ก็สามารถคว้าแช้มป์ในรุ่น Mini GP Stock-F และ D-Tracker125 ได้ซึ่งหัวหน้าทีมอย่างคุณวีระศักดิ์ สมิทธิ์เบญจพล  ซึ่งมีลูกทีมใช้รถ Kawasaki กันทุกรุ่นยกเว้นรุ่น Versys รวบรวมทีมได้จากการนัดกันไปท่องเที่ยวที่หลวงพระบาง  แต่การท่องเที่ยวอย่างเดียวบ่อยๆ มันจําเจ ถ้าจะลองแข่งขันในสนามดูบ้างมันคงฝึกทักษะอะไรใหม่ๆได้บ้างเป็นการลองของใหม่คงทําให้กระตุ้นต่อม อดีนาลีน สักคร้ังก็ยังดี แต่พอได้ลองแล้ว ทีนี้ล่ะ...อาจจะเป็นยาเสพติดก็ว่าได้ แต่สิ่งที่กําลังทําเป็นเรื่องในทางที่ดีน่าสนับสนุน และที่สําคัญได้ของรางวัลซะอีกด้วย จึงเป็นการยิงปืนนัดเดียวเสียวทั้งใจและกําไรประสบการณ์ และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลความคิดเห็นของทีมนี้ที่เข้าแข่งขัน

     และอีกทีมหนึ่งที่น่าสนใจ เป็นทีมของ Real Sun'soil 46 Shop ช่างเกียง ติดอันดับทั้งสามท่านในรุ่น Mini GP Modify-B จะเห็นได้ว่าการทํางานกันเป็นทีมใจเต็มร้อยกันทุกท่านมีขวัญและกําลังใจที่ดี ทําให้ประสพผลสําเร็จได้ไมยากเกินเอื้อม ถ้าหากรุ่นน้องๆมีความสนใจและใจเต็มร้อย ให้ลองลงมาสมัครแข่งได้ตามกฏกติกาของทาง Kawasaki ได้ไม่ยาก ส่วนใครหรือทีมใดที่พลาดตําเเหน่งในครั้งนี้ยังซักซ้อมและสนามสุดท้ายก็ยังมีให้แก้ตัวกันได้อีกในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554  ณ สนามบางกอก เรซซิ่ง เซอร์กิต หลังซีคอนสเเควร์ อีกเช่นเคย

 




Motor Sport...

Interview :: Ryan Villopoto
2012 Dakar Rally แรลลี่หฤโหด บนเส้นทาง อาร์เจนตินา-ซิลี-เปรู 8,400 กม.
Predosa เหนี่ยวไกควบ RC212V คว้าชัยสนาม Motegi
Carlos Checa ผงาดคว้าแชมป์แล้ว!!
IRC-D.I.D. RIDE FOR LIFE 2011 สนามที่ 7
Kawasaki KSR 3 Hours Endurance 2011
Pedrosa ทะยานคว้าชัย สนามที่ 3
Yamaha Thailand Racing Team
2011 World Superbike R.2
Moto GP 2011 article