ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


2012 Ducati Diavel

   เผยโฉมในเมืองไทยแล้วสำหรับเงาร่างแห่ง “ปีศาลสายฟ้า” โดยทาง บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ดูคาติ ประเทศไทย ได้เปิดตัวดูคาติรุ่นใหม่ ที่เชื่อว่าจะมาสร้างปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ในตลาดรถกลุ่มสปอร์ตครุยเซอร์ ทั้งทางด้านดีไซน์ ด้านวิศวกรรม ความลงตัวของเทคโนโลยี และศิลปะ เร้าใจในประสิทธิภาพด้านการขับขี่ ที่เต็มไปด้วยพลังเครื่องยนต์อันมหาศาล ด้วยเครื่องยนต์ 1,198 ซีซี 162 แรงม้า ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานั้นลงตัวอยู่ใน “ดูคาติ แดเวล”

   “ดูคาติ แดเวล” ถือได้ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีเทคโนโลยี Riding Mode เพื่อปรับรูปแบบการขับขี่ได้ถึง 3 สไตล์ภายในคันเดียว ได้แก่ Sport ที่ใช้กำลังจากเครื่องยนต์อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด, Touring ที่ให้กำลังบิดตอบสนองที่นุ่มนวล เหมาะสำหรับการเดินทางไกล และ Urban ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยเหมาะต่อสภาพการจราจรติดขัดในเมือง พร้อมระบบกุญแจอิเล็กทรอนิกส์ที่สตาร์ทรถได้ในรัศมี 2 เมตร
โดยหัวใจสำคัญของ“ดูคาติ แดเวล” คือ เครื่องยนต์ Ducati Testastretta 11° L-Twin 4 วาล์วต่อสูบ ที่พัฒนาจากเครื่องยนต์ของ Superbike1198 โดยปรับปรุงให้ตอบสนองทุกการขับขี่ เป็นสมดุลที่ลงตัวระหว่างเครื่องยนต์สมรรถนะสูงและการขับขี่ที่สนุกสนาน พร้อมด้วยคลัทช์ Slipper clutch ผนวกกับการเพิ่มสมรรถนะด้วยระบบ Ducati Traction Control (DTC) และ RbW ที่มีโหมดการขับขี่ทั่งแบบ Sport, Touring และ Urban ช่วยให้การควบคุมที่เสถียรภาพยิ่งขึ้น ส่งผลให้ความแรงเพิ่มขึ้นเป็น 162 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที และให้แรงบิด 94 lb-ft ที่ 8,000 รอบ/นาที

   สุดยอดด้วยโครงสร้างอลูมิเนียม super low-friction diamond ลักษณะเดียวกับคาร์บอน (DLC) ระบบกันสะเทือนหน้า Marzocchi DLC coated ขนาด 50 มม. ด้านหลังเป็นโช้คเดี่ยวสวิงอาร์ม ระบบบเบรก ABS โดยด้านหน้าเป็นดิสก์เบรกเดี่ยวคู่ Breambo สี่ลูกสูบ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 320 มม. ด้านหลังเป็นดิสก์เบรกเดี่ยว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 265 มม. ส่วนจอมิเตอร์มีการปรับเปลี่ยนเป็นจอแบบ TFT ที่ให้ความคมชัดในทุกมุมมอง โดยมาตรมิเตอร์บอกระบบต่างๆ ที่ครบถ้วนด้วยการประมวลผลจากไมโครคอมพิวเตอร์ ทั้งหมวดการขับขี่ “ดูคาติ แดเวล” มีให้เลือก 4 รุ่น เริ่มตั้งแต่รุ่นสแตนดาร์ด Diavel ABS ที่มีน้ำหนักอยู่ที่ 210 กิโลกรัม ตามด้วย Diavel Carbon ซึ่งเพิ่มเติมลักษณะเฉพาะด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมล้อ Forged Aluminum น้ำหนักเบากว่า โดยมีน้ำหนักเพียง 207 กิโลกรัม และเวอร์ชั่น Diavel Cromo รวมถึงเวอร์ชั่นพิเศษ Diavel AMG Edition บรรจุชิ้นส่วนพิเศษจากสำนักแต่งชื่อดังก้องโลกอย่าง AMG ของเมอร์เซเดส เบนซ์ สนนราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 799,000 - 1,658,000 บาท (รับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง)




New Motorcycle...

Yamaha EXCITER150 article
2012 Kawasaki ER-6n Street Fighter
2012 Honda CBR1000RR C-ABS “Fire Blade”
Vespa 65th Anniversary Limited Edition
Piaggio mp3 Yourban 300IE
PIAGGIO LIBERTY 125 ie
MV Augusta Brutale 920
BMW M 1000 RR 50 Years M
HARLEY-DAVIDSON NIGHTSTER
NIGHTSTER
New Yamaha Fino Automatic !!! article