ReadyPlanet.com
dot
dot
bulletCycle contest
bulletNew Motorcycle
bulletMotor sport
bulletCycle Care
dot
dot
bulletThai Honda
bulletThai Yamaha
bulletThai Suzuki
bulletKawasaki Motor
bulletVespa
bulletGPX
bulletHSEM
bulletDucati
bulletBMW Thailand
bulletHarley-Davidson Thailand
bulletTriumph Thailand
dot
dot
bulletJomthai Asahi
bulletIRC Tire
bulletDID / ELF / STANLEY
bulletCastrol
bulletIDEMITSU
bulletฺBRIDGESTONE
dot

dot


เพิ่มเพื่อน
www.cycle-road.com


History




บริษัท แอ็ดเวนเจอร์กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งโดย คุณวินัย มีทรัพย์มั่นคง อดีตนักการตลาดและนักโฆษณาซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการยานยนต์และรถจักรยานยนต์มานานกว่า 35 ปี และได้ร่วมกับนักเชียน คอลัมนิตส์ ในวงการรถจักรยานยนต์ยุคบุกเบิก ออกนิตยสารรถจักรยานยนต์ในชื่อ ไซเคิลโรด (Cycle Road) ในเดือนตุลาคม 1990 และจากการพัฒนา ปรับปรุง พร้อมทั้งกล้าเปลี่ยนแปลงก่อนใคร อาทิเช่น นำระบบการเข้าเล่มแบบไสกาวมาใช้เป็นเล่มแรกของวงการฯ ในเมืองไทย  พิมพ์ระบบสี่สีทั้งเล่มเป็นฉบับแรก  กล้าทดสอบเปรียบเทียบและรายงานผลการทดสอบอย่างตรงไปตรงมา เป็นนิตยสารเล่มแรกที่จัดการทดสอบแบบเอ็นดูร้านซ์ 72 ชั่วโมง  ทดสอบหฤโหดจากเหนือสุดถึงใต้สุดแดนสยามโดยไม่มีการพักเครื่อง  ทดสอบรอบประเทศไทยเป็นฉบับแรกของเมืองไทย ทดสอบรอบอาเชี่ยน (ไทย-มาเลยเซีย-สิงคโปร์) เป็นฉบับแรกของเมือง
ไทย และยังเป็นนิตยสารฉบับเดียวที่มีการโปรโมชั่นแจกของสัมนาคุณต่อเนื่องมายาวนานถึง 24 ปี  จวบจนวันนี้ จึงทำให้นิตยสารไซเคิลโรด...ก้าวสู่การเป็นผู้นำในวงการนิตยสารรถจักรยานยนต์เมืองไทย...อย่างภาคภูมิ

     นอกจากนั้นนิตยสารไซเคิลโรด ในยุคปัจจุบันยังต่อยอดพัฒนาก้าวสู่มิติใหม่ของโลกยุคดิจิตอลอย่างสมบูรณ์ครบวงจร ทั้งการจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ Cycle Road E-Mag ซึ่งถือได้ว่าเป็นิตยสารวงการรถจักรยานยนต์ฉบับแรกของวงการที่มีการจำหน่ายแบบ Online ต่อเนื่องและยาวนานที่สุด และมียอดการเข้าชมที่สูงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย พร้อมท้้งมีการสร้างแฟตฟอร์มออนไลน์ที่ครบวงจรมากที่สุด...อีกด้วย